Enhanced Traffic Spirit: Optimizes advertising income through traffic exchange

 Tối ưu hóa thu nhập từ chương trình trao đổi lưu lượng Traffic Spirit


Enhanced Traffic Spirit


Trong vài viết trước, tôi đã chia sẻ cách chạy tối đa 03 ipts.exe/1PC để chạy quảng cáo cho trang a-ads.com. Tuy nhiên, nhiều bạn làm theo vẫn không thể tối ưu hóa thu nhập từ cách này được. Vậy nên tôi viết tiếp bài này chia sẻ cách thức tối ưu hóa từ việc thiết đặt tối ưu Traffic Spirit đến việc tối ưu hóa mã quảng cáo a-ads, cùng với việc kết hợp sao cho hiệu quả với các trang kiếm tiền thụ động có cpm rates cao.

1. Thiết đặt tối ưu code a-ads:

Theo kinh nghiệm bản thân, cũng như các chia sẻ của nhiều người đang kiếm tiền từ a-ads, khi bấm nút Creat a Ad Unit, các bạn unchecked (bỏ chọn) hết các mục hạn chế theo như hình minh họa dưới đây, nếu trang web của các bạn không ngại các quảng cáo cờ bạc, sex, đầu tư đa cấp, đầu tư mạo hiểm.

code a-ads

2. Đặt banner quảng cáo ở vị trí load đầu tiên:

Quảng cáo sẽ hiện ra đầu tiên nếu bạn đặt nó ở vị trí Head Section. Để chèn code quảng cáo ở Head Section, các bạn tìm thẻ </head>, chèn mã quảng cáo ngay phía trước thẻ này. Điều này luôn đúng không chỉ với a-ads.com mà đúng với mọi loại quảng cáo. Theo thống kê, ở vị trí Head Section nên đặt banner kích thước 728x90 sẽ tối ưu cho quảng cáo, đặt canh giữa cho cân đối:



<p align='center'>your ad code unit here</p>

3. Click quảng cáo với Traffic Spirit:

Tôi không khuyến khích các bạn áp dụng hình thức này cho các trang quảng cáo CPM khác không chấp nhận traffic từ TE.
Thiết đặt này chỉ đúng với chế độ Member, chạy ở Idling => Colocation Mode.
Các bạn có thể tìm đọc lại bài viết trước: How to run multiple Traffic Spirit on just one computer to make money from it. 

Thiết đặt click iFrame (ads banner):

Mở trang web đang đặt quảng cáo của bạn, bấm Ctrl+U để xem mã nguồn. 
setting click ads banner


Tìm đến iFrame cần click. Tìm thuộc tính (Attribute) mang tính đặc trưng riêng của iFrame cần click, sao chép tên thuộc tính, giá trị thuộc tính của iFrame điền vào theo hình minh họa dưới đây:
setting click ads banner

Đặt Time on Homepage: 20-30''
Chuyển qua tab Second Visit. Check Enable Second Visit như minh họa:

setting Time on Homepage



Đặt tỉ lệ click (Proportion) từ 1-10%, vị trí click đặt giá trị "Click Position: Random". Xong, bấm Add, rồi Save để lưu thiết đặt.
Dưới đây là hình minh họa kết quả Impressions & Clicks:
Impressions & Clicks


Thiết đặt click Linked URL hoặc Linked Title:

Thiết đặt này khá đơn giản, chỉ việc chọn Linked URL sau đó điền link cần click. Nếu chọn Linked Title điền tên của nút cần click.
Thiết đặt này rất phù hợp cho việc click các trang rút gọn. Tuy nhiên Traffic Spirit chỉ có thể dùng thiết đặt này cho số ít trang rút gọn link kiếm tiền mà tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

4. Tối ưu hóa thu nhập:

Để đạt thu nhập tối đa cho TE, bạn phải kết hợp với nhiều loại hình kiếm tiền để không bỏ phí mỗi lần load trang web. Một trang có thể tận dụng được các click từ Traffic Spirit là trang rút gọn link kiếm tiền, xem ví dụ sau:

Dùng trang AdFoc.us làm ví dụ (trang này đã ngưng thanh toán cho members):

adfoc.us
Bạn bấm vào đường link đăng ký một tài khoản tại đây: AdFoc.us (trang đang dừng thanh toán cho các thành viên)
Sau khi có tài khoản AdFoc.us rồi, đăng nhập, vào mụcAccount Info điền đầy đủ thông tin của bạn rồi nhấn nút Update Information. Không nhất thiết phải dùng tên thật nếu bạn chọn cách thanh toán bằng bitcoin (tôi khuyên bạn nên dùng cách này, vì địa chỉ ví bitcoin của bạn có thể tạo nhiều mã có giá trị đồng thời như nhau, bảo mật thông tin).
Chọn Automatic Withdrawal, bấm Update Setting để tùy chọn có hiệu lực. AdFoc sẽ tự động thanh toán cho bạn đầu mỗi tháng sau ngày 7th.
Vào menu Tools => FULL PAGE SCRIPT. Copy đoạn code (domains include or domains exclude) dán vào phần "widget sidebar - HTML/JavaScript gadget". 
Thiết đặt Traffic Spirit click vào Title có nội dung "skip". Traffic Spirit sẽ tự động click các link rút gọn với tỷ lệ Proporion do bạn định sẵn như đã trình bày ở phần trên.
Trick: bạn nên tạo 02 tài khoản: 1 tài khoản chính chỉ dùng để rút tiền hoa hồng giới thiệu 20% từ các tài khoản Referrals, một tài khoản phụ sẽ lấy Referral từ tài khoản chính dùng cho Full Page Script. Để an toàn, mỗi lần tạo hoặc đăng nhập 1 tài khoản, hãy restart modem để lấy IP mới, dùng Chrome có cài extension Auto History Wipe thiết đặt tự động xóa toàn bộ thông tin mỗi khi thoát Chrome.
Auto History Wipe
Tôi chia sẻ thiết đặt chuẩn Traffic Spirit dùng cho click ads dưới đây, các bạn copy rồi import vào setting của các bạn, chỉnh sửa lại link, attribute nameattribute value cho đúng với trường hợp của bạn:


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

NHỮNG CÂU HỎI PHỔ BIẾN LIÊN QUAN ĐẾN LOẠT BÀI VIẾT NÀY:

1- Tại sao trong phần Ad Units lại báo tình trạng "not found" mặc dù trang web vẫn hiện banner quảng cáo? a-ads sẽ không chấp nhận các banner bị ép kích thước. Nó vẫn hiện quảng cáo, nhưng bạn thì không được 1 xu nào từ các quảng cáo này. Ví dụ thanh Widgetbar của bạn có kích thước ngang chỉ 250px, nhưng bạn lại chèn banner ngang 300px thì coi như bạn không được tính, dù vẫn hiện quảng cáo.
Ad Units income

2. Tình trạng Ad Units báo "no unique traffic": các traffick cùa bạn không chất lượng, tỷ lệ unique IP thấp, bạn cần xem lại thống kê các quốc gia để hạn chế các quốc gia có nhiều IP kém chất lượng (thường phải điều chỉnh vài lần mới tối ưu). Các quốc gia "ít thật thà" thường có trong "blacklist" là China, VN.
3.  Tình trạng Ad Units báo "earning": xin chúc mừng, chứng tỏ lượng traffic của bạn tạm ổn ở mức chấp nhận được.
4. Xem ở "Ad unit statistics" thấy có "Unique Clicks" sao không thấy có tiền? Một vài trang thuê quảng cáo yêu cầu phải điền Captcha để xác minh bảo an, cái này thì Traffic Spirit không làm được nên không được tính, dù có click.
5. Tại sao bạn đã chèn code quảng cáo mà không thấy hiện quảng cáo? Kinh nghiệm của tôi: nên chèn dạng iFrame, vì Js hay bị chặn do vấn đề bảo an. Mặt khác, nếu quảng cáo chèn ở vị trí gần footer sẽ không đủ thời gian load theo quy định về thời lượng hiện quảng cáo để tính tiền.
BONUS: Những trang CPM chấp nhận Traffic Exchange (TE):
Cùng loại trả tiền bằng bitcoin còn có 2 trang có CPM rate thấp hơn bao gồm:







Đây là trang thuộc loại  highest  CPM Rate, minpay = 10$, rất dễ đăng ký và trả tiền nhanh chóng qua Paypal (bạn có thể tạo trang blogspot với tài khoản google mail, tạo bài viết, lấy traffic và đăng ký làm pulisher). Với trang này, bạn nên đặt 1 banner kích thước 300x250. Mỗi ngày, bạn có thể kiếm được từ trang này khoảng 1-5USD.

Trang này có minpay = 10$, đăng ký dễ dàng, chấp nhận traffic đến từ Traffic Exchange. Với 1 VPS chạy 03 Traffic Spirit Client, bạn có thể tạo thu nhập từ 1-3$/day.

The minimum cashout amount is: $10.00. 
The minimum cashout amount is: $10.00


Previous Post
Next Post
Related Posts

3 comments:

  1. Thanks, using this way to shorten the link to make money is very ok

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn, tôi đã làm được. Giờ các traffic của tôi từ Spirit đã click vào banner.
    thanks,

    ReplyDelete