Tool to leech and check fresh SSH all in one

 SSH Fresh CheckerSSH Fresh & Blacklist Checker


Chắc hẳn các bạn đã từng nghe nói nhiều hoặc sử dụng tới công cụ leech proxy. Nhưng, một công cụ dùng cho việc leech ssh list thì rất hiếm.

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ tới các bạn một công cụ leech các danh sách ssh được lưu trữ hoặc chia sẻ trên mạng.

Công cụ này do ThachSanh8 viết code bằng C#, nó ra đời cũng khá lâu rồi, nhưng tới nay vẫn chạy rất hoàn hảo. Chỉ cần bạn có một danh sách các trang có chứa SSH list đưa vào, nó có thể tìm hết các cấp độ của trang web đó để lấy về danh sách SSH cho bạn. Sau đó, công cụ tự động loại bỏ các SSH bị trùng lặp, check fresh và blacklist cũng như các thông số như tốc độ, ISP,..v.v...

Việc leech được nhiều hay ít phụ thuộc vào danh sách các trang chứa SSH list do bạn sưu tầm được. 

SSH Fresh & Blacklist Checker

Bạn chỉ cần lập một file trong thư mục CONFIG, có tên "ListURLScrape.txt", mỗi dòng chứa một địa chỉ URL với kết thúc bằng dấu wildcard (*).

 Ví dụ:
http://arena51.net/free-ssh-proxy/*

Danh sách URLs các site có chứa SSH list bạn có thể tìm kiếm bằng các công cụ search proxy mà tôi đã giới thiệu ở các bài trước với một vài tùy biến hoặc regex nhỏ cho phù hợp với dạng SSH.
Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn một số trang có thể leech SSH list. Ngoài ra, các bạn tự mình lập riêng cho mình một danh sách các trang SSH list có cập nhật SSH thường xuyên.
Công cụ có 2 chức năng có thể hoạt động riêng biệt hoặc kết hợp.

1. Chức năng "SSH Fresh Checker": bạn có thể nhấn nút "Load" để load danh sách SSH vào cho công cụ check fresh.
2. Hoặc bạn có thể đánh dấu chọn vào ô "getSSH > start". Rồi bấm nút "START" để chương trình bắt đầu leech danh sách SSH trong danh sách file "ListURLScrape.txt", sau đó sẽ tự động remove duplicates, tiếp đó check fresh hoặc blacklist hoặc cả 2 tùy vào việc tùy chọn do bạn thiết đặt.

SSH Fresh & Blacklist Checker


Bạn cũng có thể bấm thẳng vào nút "getSSH" ở góc dưới cùng bên trái để leech SSH list, sau đó lưu lại và dùng một chương trình fresh SSH checker khác để check.

SSH Fresh & Blacklist Checker


Bạn có thể lọc các IP theo quốc gia bằng tên viết tắt theo quy ước, sau đó bấm "Apply list IP", công cụ sẽ lọc bỏ IP thuộc các quốc gia khác, chỉ giữ lại các IP thuộc quốc gia bạn chọn.
Ngoài ra, công cụ còn có nút "Remove Duplicate" và "Random list". Số thread bạn chọn tùy thuộc vào băng thông và cấu hình máy tính của mình, không nên chọn quá cao sẽ treo máy vì chiếm nhiều tài nguyên máy.
Chúng ta cũng có thể check fresh và check blacklist riêng rẽ.

SSH Fresh & Blacklist Checker
Download danh sách URLScrape ở đây:
(bạn có thể dùng công cụ search tôi đã giới thiệu ở các bài trước để tìm các danh sách mới nhất tại các Paste Sites như pastebin.com,...)


Download "Check Fresh & Blacklist v1.22b"



Download "Leech SSH v1.1" Only







Previous Post
Next Post
Related Posts

0 Comments: