Smart Offers Traffic 1.5: A machine that prints money from CPM advertising services

 Smart Offers Traffic 1.5

Smart Offers Traffic 1.5

Có thể nói, trong số các công cụ Traffic Bots sử dụng socks, http và ssh để tạo traffic, Smart Offers Traffic 1.5 là công cụ xuất sắc và dễ sử dụng nhất.

Đặc biệt với những người thuộc giới MMO, sử dụng Traffic Bots kiếm tiền từ các trang CPM.

Việc thiết đặt để Smart Offers Traffic 1.5 hoạt động cũng không quá phức tạp. 

1. Tab Referes

Đầu tiên các bạn chọn tab Referes để tạo các Group theo hướng dẫn: đặt tên cho Referer Group, đặt các Referer Link ngăn cách nhau bằng dấu "|" (lưu ý: các Referer Link nếu đặt "http" hoặc trong link có "www" sẽ dễ gây lỗi, do vậy bạn nên đặt đúng theo ví dụ, bỏ "www" và dùng "https"). Trong phần mềm, tôi đã tạo sẵn có bạn các Group bao gồm: forum, search engine, Social Network, Random và None.

Để chỉnh sửa các group, hãy nhắp đúp chuột vào tên group để chỉnh sửa, sau đó nhấn nút Update.

2. Tab User Agents

Đây là thiết đặt để báo cho máy chủ biết yêu cầu truy cập đến từ trình duyệt nào, loại thiết bị nào. Nó cho phép bạn giả lập các trình duyệt khác nhau, thậm chí các thiết bị khác nhau, như điện thoại thông minh và máy tính bảng hay PC, và hệ điều hành đang sử dụng. Tùy theo yêu cầu, bạn có thể chọn giả lập truy cập từ thiết bị Andoid hay iOS, hoặc PC hoặc thiết đặt Random, với nhiều trình duyệt khác nhau phổ biến nhất trên từng loại thiết bị. Để chỉnh sửa, bạn nhắp đúp chuột vào tên từng nhóm. Cách thức giống như ở tab Referes. Tôi cũng đã tạo sẵn hàng ngàn giả lập UA phổ biến nhất đi kèm trong phần cài đặt. Nếu bạn muốn thêm UA theo ý mình, có thể tham khảo tại đây: The User Agent Knowledgebase (64.6 million user agents).

3. Tab Proxys

Đây là tab quan trọng nhất, quyết định việc tạo traffic thành công hay không. Thông thường, nếu chỉ dùng cho mục đích tăng thứ hạng Alexa rank thì chỉ cần sử dụng http (get http free) hoặc socks (get free socks) loại puplic là đủ. Còn nếu sử dụng để kiếm tiền thì bắt buộc bạn phải mua http, socks hay ssh từ các dịch vụ (dịch vụ mà tôi sử dụng thường là proxyfarm). Còn SSH dùng để tạo socks5 các bạn có thể dùng các công cụ scan SSH hoặc leech SSH để lấy về (scan ssh tools or free ssh list), hoặc mua từ các dịch vụ.

Nhấn nút "New Group" để tạo nhóm proxy mới, đặt tên nhóm, chọn loại proxy.

Smart Offers Traffic 1.5

Sau khi tạo xong New Proxy Group, nhắp đúp vào tên group để nhập proxies bằng cách copy & paste rồi nhấn Save. Hoặc có thể nhập bằng cách nhấn nút "Import" từ file chứa proxies.

Smart Offers Traffic 1.5

4. Tab Offers

Nhấn vào tab này để bắt đầu đặt link cần lấy traffic. Đặt tên tại ô "Offer Name"; dán link cần chạy traffic vào box "Tracking Link". Nếu là các link bán hàng thì thêm các thông số bằng nút "Add Parameter". Để kết thúc tạo offer, nhấn nút "Add Offer". Nếu cần chỉnh sửa link hay thông số thì nhấn đúp vào tên offer để sửa rồi nhấn Update.

5. Tab Smart Click

Mục này hiện chưa được hoàn thiện nên chưa sử dụng được. 

6. Tab Basic Click

Mục này bạn thiết đặt các profile riêng, mỗi offer có thể tạo nhiều profile với nhiều kịch bản khác nhau để chạy. Chọn các tùy chọn kịch bản cho profile ở menu xổ xuống trong mỗi box.

Mặc dù mục "Smart Click" chưa kích hoạt, nhưng để chạy các trang popup hay cpm có Pop Under Ads, bạn chỉ cần đặt việc click trang để kích hoạt popup tại mục "Unique Rate". Mặc định tại đây để tỷ lệ "Unique Click/Gross Clicks = 90%". Điều này có nghĩa, cứ 100 lần truy cập trang  chỉ định thì có 90 lần click vô trang để kích hoạt popup.

Lưu ý: tại ô "Load Page Time", đây chính là thời gian ở lại trang web cho mỗi lần ghé thăm, bạn chọn thời gian tối thiểu để load trang nên từ 60-120 giây. Đây là thời gian đủ để đảm bảo bạn được công nhận thu nhập từ các trang CPM. Sau khi thiết đặt xong mỗi profile, bấm nút "Add Profile" để thêm vào.

Smart Offers Traffic 1.5

7. Tab Main

Chọn Profile cần chạy ở ô bên trái. Ở ô bên phải lưu ý các thông số sau:

- Proxy TimeOut: nên đặt tối thiểu 45 giây để các proxy chậm có thể đáp ứng. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng các proxy nhanh thì chọn giá trị nhỏ từ 10-15 giây. Kinh nghiệm cho thấy giá trị 45 giây là hợp lý nhất.

- Threads: chọn số thread tùy thuộc băng thông và cấu hình máy tính của bạn. Nếu dùng VPS có cấu hình cao thì nên chọn tổng giá trị các thread trên 20. Nếu máy tính của bạn có ít RAM thì giá trị cao có thể không load trang được.

Kinh nghiệm: trong một vài trường hợp, chương trình không load được trang vì file thi hành "TSBrowser.exe" trong thư mục "Browser" bị tường lửa hoặc chương trình chống virus chặn do các hành vi gửi request của nó giống hành động tấn công DDoS.

Download Smart Offers Traffic v1.5:


DANH SÁCH CÁC TRANG CPM CÓ THỂ SỬ DỤNG "SMART OFFERS TRAFFIC" ĐỂ KIẾM TIỀN.

1. A-Ads.com


A-Ads.com luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công cụ tạo traffic kiếm tiền từ cpm (xem bài "How Did They (PTP Sites) Do It (Make Money)?".

2. Adsmodern.com


Trong số các trang CPM có thể sử dụng "Smart Offers Traffic" thì đây là trang có mức cpm rate cao nhất.

3. AdsLuna.com


4. mfk-cpm.com


5. Adz2you.net



Previous Post
Next Post
Related Posts

4 comments: